วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สมัครสมาชิก กิฟฟารีนออนไลน์ - 4 มิ.ย. 59

4 มิ.ย. 59

วันนี้เป็นวันดีอีกวันครับ ได้ สมัครกิฟฟารีน ให้กับสมาชิกใหม่ สองท่านด้วยกัน ท่านหนึ่งอยู่ชลบุรี อีกท่าน อยู่ปทุมธานี ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวบ้านหลังใหญ่ในกิฟฟารีน และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานครับ ,,

ธุรกิจของผม เป็นเฉกเช่นนี้แหละครับ เขียนบทความใส่ในบล็อก เสร็จแล้วก็ ทำโฆษณาบล็อก เพื่อขายแนวคิด ขายวิธีการทำธุรกิจ จากนั้นถ้ามีคนสนใจ และเห็นด้วยกับแนวทางการทำเงินออนไลน์ แบบที่ผมนำเสนอ ก็ลงชื่อเข้ามาในเว็บไซต์ และ ทำโครงการร่วมกัน ง่าย ๆ เท่านี้ ..

เมื่อสมัครมาแล้ว ผมจะแนะนำการทำธุรกิจแบบออนไลน์ ทั้งหมดให้กับคุณ ๆ เอง และ คุณ ๆ ก็ไม่ต้องตะบี้ ตะบัน วิ่งขายสินค้า กระหืด กระหอบ แต่เราจะเริ่มต้น ด้วยการทำสิ่งที่ง่ายที่สุด ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ นั่นคือ ซื้อสินค้าใช้เอง แบบไม่ต้องมากมาย แค่เดือนละ 1,500 บาท ก็เพียงพอที่จะทำโครงการ สร้างรายได้ จากกิฟฟารีน ร่วมกันแล้วครับ ,,

ผมใช้ระบบออนไลน์ ในการสะสมทีมงาน สะสมองค์กรเครือข่าย และ แนะนำการทำธุรกิจที่ถูกวิธีให้กับทีมงาน ให้สามารถทำโฆษณาเว็บไซต์ได้ ให้สามารถติดตามประสานงาน และ บอกสอนดาวน์ไลน์ของตนเองได้ แนะนำการใช้เครื่องมือออนไลน์ เพื่อทำกิฟฟารีน นั่งทำที่ไหนก็ได้ ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ก้ทำได้หมด

ผ่าน วันเดือน ปี ,, คนจากสิบ เป็นร้อย จากร้อย เป็นพัน และ จากพัน เป็นหมื่น ,,
ลองจินตนาการดูสิครับ เมื่อกาลเวลาผ่านไป คุณมีคนในองค์กรเครือข่าย สักประมาณ 30,000 คน ซื้อสินค้าใช้คนละ 1,500 บ. ต่อเดือน นั่นหมายความว่า คุณจะมียอดธุรกิจ 45,000,000 บาท ต่อเดือน เป็นธุรกิจ ที่มีมูลค่าไม่น้อยเลยใช่ไหม ถ้ายอดธุรกิจขยาดนี้ รายได้เฉพาะยูนิเลเวลของกิฟฟารีน ก็สี่แสนกว่าบาท แล้วครับ

กิฟฟารีน เป็นธุรกิจที่เรียบง่าย แต่สามารถทำรายได้ หลักหมื่น หลักแสนบาทให้คุณได้ ถ้าคุณให้เวลากับธุรกิจให้มากพอ และ ตั้งใจทำอย่างจริงจังมากพอ ,,,,

มีธุรกิจอะไรที่ไหนบ้าง ที่ลงทุกซื้อสินค้า ในหลักพัน แต่มีกำไร หรือรายได้ในหลักหมื่น หรือแสนบาท ถ้ายังค้นหาไม่เจอ ก็ไม่ต้องหาแล้วครับ สิ่งที่คุณค้นหา อยู่ตรงหน้าคุณนี้แล้ว ...

หมายเหตุ: รายได้จากธุรกิจกิฟฟารีน เป็นรายได้เฉพาะบุคคล ตามยอดธุรกิจที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++