วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ซื้อสินค้าแล้วมีรายได้ ได้อย่างไร



Point Value (PV)

เมื่อซื้อสินค้ากิฟฟารีนใช้ สินค้าแต่ละชิ้น จะมีคะแนนให้ เราเรียกว่า Point Value ( PV ) และ โดยปกติสินค้าประมาณ 99% ของกิฟฟารีน จะมีคะแนนเท่ากับราคาที่เราซื้อ เช่นเราซื้อสินค้าราคา 1,000 บาท ก็จะได้ 1,000 คะแนน (PV) ซื้อ 100 บาท ได้ 100 คะแนน หรือ ซื้อ 1 บาท ก็จะได้ 1 คะแนน (1B/1PV)

และ คะแนนเหล่านี้จะเก็บรวม ทั้งจากยอดที่เราซื้อเอง และจากยอดที่ทีมงานเราซื้อ รวมกันทั้งหมดภายใน 1 เดือน จะนำมาคำนวณเป็นรายได้ โดยการเทียบกับตำแหน่งในกิฟฟารีน ซึ่งในแต่ละตำแหน่ง จะมีสิทธิ์ รับรายได้ที่แตกต่างกัน และคำนวณเป็นรายได้ จ่ายให้กับคนทำกิฟฟารีน ทุก ๆ คน นั่นเอง

รายได้ = ยอดธุรกิจ x % ตามตำแหน่ง ในกิฟฟารีน


1. รายได้ของเรามาจากไหน


ตอบ : รายได้มาจาก ยอดธุรกิจที่เราและองค์กรหรือทีมของเราซื้อสินค้าใช้ คูณกับเปอร์เซ็น ที่เราจะได้รับตามตำแหน่งใน กิฟฟารีน ดังนี้

  • ตำแหน่งบรอนซ์สตาร์ (ยอดธุรกิจ 1,500 PV ) ได้รับ 10% ของยอดธุรกิจ
  • ตำแหน่งซิลเวอร์สตาร์ (ยอดธุรกิจ 9,000 PV ) ได้รับ 15% ของยอดธุรกิจ
  • ตำแหน่งโกลด์สตาร์ ขึ้นไป (ยอดธุรกิจ 45,000 PV ) ได้รับ 25% ของยอดธุรกิจ 

ตัวอย่างการคำนวณรายได้

ถ้าเรามีดาวน์ไลน์หรือทีมในองค์กรของเราทั้งหมด 1,000 คน ถ้าซื้อสินค้าคนละ 1,000 บาท ในแต่ละเดือน เราจะมียอดธุรกิจ = 1,000 x 100 = 100,000 PV

คิดเป็นรายได้ 100,000 x 25% = 25,000 บาท (% ของตำแหน่งโกลด์สตาร์)

รายได้ 25,000 บาทเป็นรายได้ที่บริษัทกิฟฟารีน จ่ายให้กับเราและทีมงานเราทั้งหมด ซึ่งหากคิดคำนวณหักให้ดาวน์ไลน์ แล้ว เราอาจมีรายได้สุทธิคงเหลือ 17,000 - 18,000 บาท ก็ได้ครับ เป็นรายได้ที่มาจาก เราซื้อสินค้าใช้ 1,000 PV ต่อเดือน และ ทีมงานเราซื้อสินค้าใช้ 1,000 PV ด้วยเช่นกัน


รายได้เหล่านี้ เป็นการคิดคำนวณเบื้องต้นเท่านั้นครับ นอกจากรายได้จาก เงินปันผล 10,15 และ 25% เหล่านี้แล้ว หากเรามีตำแหน่งในกิฟฟารีนตั้งแต่ โกลด์สตาร์ ขึ้นไป เราจะมีสิทธิ์ ได้รับ รายได้ อื่น ๆ เพิ่มเติมอีก เช่น

  • รายได้โบนัสประจำเดือนตั้งแต่ 1,050 - 8,000 บาท แล้วแต่ยอดธุรกิจของเรา
  • รายได้จากการสะสมคะแนน ตามเกณฑ์ของบริษัทกิฟฟารีน จำนวน 60,000 บาท
  • เงินเดือนประจำตำแหน่ง
  • โบนัสพิเศษ การบริหารทีมงาน จนถึงรายได้ แบบยูนิเลเวล อีกด้วยครับ
     [ รายได้ที่สมาชิกกิฟฟารีน มีสิทธิ์จะได้รับ ]

รายได้ มีมากมาย รอให้เราหยิบจับจากบริษัท กิฟฟารีน ซึ่งวันนี้ เราทุก ๆ คนสามารถสัมผัสได้ ด้วยการเริ่มต้นทำธุรกิจกิฟฟารีนของตัวเองครับ ,,,


หมายเหตุ รายได้ในกิฟฟารีน เป็นรายได้เฉพาะบุคคล เป็นไปตามผลงานเฉพาะบุคคลเท่านั้น


2. เรารับรายได้จากที่ไหน และ บริษัทกิฟฟารีน จ่ายเงินปันผลให้เมื่อไหร่


ตอบ บริษัทกิฟฟารีน เป็นผู้จ่ายรายได้ให้เราทั้งหมด และจะจ่ายรายได้เงินปันผล ให้กับนักธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 11 ของเดือนถัดไป และ สามารถรับรายได้ ได้ที่ศูนย์กิฟฟารีน ที่เราแจ้งไว้ในคราวที่เราสมัคร หรือสามารถแจ้งเปลี่ยนที่รับรายได้ เป็นศูนย์กิฟฟารีนอื่น ๆ ก็ได้ แจ้งความประสงค์ของเรา ได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศครับ

สำหรับท่าน ที่ทำธุรกิจ และมีรายได้ถึง 500 บาทแล้วสามารถแจ้งให้บริษัท กิฟฟารีน โอนเงินรายได้ เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ กสิกรไทย ได้

[ ข้อตกลง เงื่อนไข ของความสำเร็จ ]

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++