วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ข้อตกลง ก่อนทำรายได้ 6 หลัก

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เรากำลังทำโครงการ เพื่อสร้างรายได้ต่อเดือน 6 หลักจากกิฟฟารีน โครงการนี้ ไม่ใช่โครงการที่วิเศษ วิโสอะไร และ ไม่ใช่โครงการขายฝันอันเลื่อนลอยใด ๆ ทั้งสิ้น ความสำเร็จของโครงการ จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ เราเรียนรู้จริง และลงมือทำจริง ๆ ตามเงื่อนไข หรือองค์ประกอบของความสำเร็จเท่านั้น สิ่งที่ผมเขียนให้คุณ ๆ อ่านนี้ เป็นข้อตกลงร่วมกันว่า ถ้าเราจะทำโครงการนี้ ให้ประสบความสำเร็จ เราต้องทำอะไรบ้าง สำหรับท่านที่ทำตามเงื่อนไขนี้ไม่ได้ ก็ผ่านไปก่อนนะครับ

ข้อตกลง และ เงื่อนไขของความสำเร็จ

1. สมัครสมาชิกกิฟฟารีน เพื่อนำรหัสมาทำโครงการ (ค่าสมัคร + ค่าจัดส่งเอกสารให้คุณ รวมค่าใช้จ่าย สำหรับการสมัครกิฟฟารีนเท่ากับ 280 บาท)

2. ซื้อสินค้ากิฟฟารีนใช้ เดือนละ 1,500 PV เพื่อรักษาสิทธิ์รับรายได้ และ เป็นการสร้างยอดธุรกิจ เพื่อรับรายได้ ซื้อตั้งแต่เดือนแรก ที่เริ่มทำโครงการ และ ซื้อตลอด 5 ปีที่ทำโครงการ อย่างน้อย เดือนละ 1,500 PV ( ซื้อสินค้าใช้จะมีรายได้ ได้อย่างไร , PV คืออะไร )

3. จัดสรรงบประมาณ สำหรับทำโฆษณาเพื่อหารายชื่อคน หรือเพื่อนำเสนอเว็บไซต์ของคุณ ให้คนบนโลกออนไลน์รู้จัก เพื่อหารายชื่อ หาเพื่อนร่วมทำโครงการนี้ อย่างน้อย เดือนละ 3,000 บาท

4. เรียนรู้ที่จะติดตามประสานงานทีมงาน วิธีทำธุรกิจอย่างจริงจัง

,,,,,,,,,,

ทุกอย่างผมมีระบบสอนออนไลน์ ให้ทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจในแผนการตลาดกิฟฟารีน , การทำโฆษณากับกูเกิ้ล , การติดตามประสานงาน และ การบริหารสายงาน นั่งเรียนออนไลน์ จากที่บ้านได้เลย

เมื่อเริ่มทำกิฟฟารีน คุณจะได้รับสิ่งต่อไปนี้

1. เว็บไซต์ ทำกิฟฟารีนสำเร็จรูป พร้อมใช้งาน ใช้ได้ทันที ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม (ตัวอย่างเว็บใช้งาน)
2. ระบบออนไลน์ ทั้งหมด สามารถเรียนรู้จากห้องประชุมออนไลน์ ได้ฟรี
3. วีดีโอแนะนำ การทำงานและ
4. กลุ่มเฟส กลุ่มไลน์ ช่วยให้คำปรึกษาตลอดเวลา

สรุปต่อเดือน เราใช้เงิน ในการทำธุรกิจ

1. ค่าซื้อสินค้า 1,500 บาท
2. ค่าทำโฆษณา 2,000 -3,000  บาท (ตามงบประมาณที่คุณจัดสรรเอง)

รวมประมาณ 4,500 บาทต่อเดือน

ข้อตกลง และ เงื่อนไขของความสำเร็จเท่านี้ครับ ถ้าคุณตกลง หรือ ยอมรับได้ หนทางการสร้าง รายได้ 6 หลักจากกิฟฟารีน ก็ไม่ไกลมือครับ ,,,,

หมายเหตุ: รายได้ที่ได้รับ เป็นรายได้เฉพาะบุคคล ตามยอดธุรกิจที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น

>>> ทำอย่างไร ระยะเวลา นานแค่ไหน ?

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++