วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แนวทางวางสายงาน เพื่อเป็นพาราไดซ์ (ตอนที่ 2)

ในบทความเรื่อง แนวทางการวางสายงาน เพื่อเป็นพาราไดซ์ (ตอนที่ 1) ผมได้แนะนำว่า การทำสายงาน เราควรโฟกัส เพื่อให้การบริหารจัดการมีประสิทธิภาพสูงที่สุด และ ผมเสนอให้ทำครั้งละ 2 สายงาน ถ้าในปี 1 เราทำได้ 2 สายงาน ดังนั้น ในระยะเวลา 5 ปีเราจะมีครบ 10 สายงาน นั่นก็คือ เราจะเป็น พาราไดซ์ ภายในระยะเวลา 5 ปี ,,

คำถามว่า 5 ปีเป็นพาราไดซ์ ช้าไปไหม ?

ถ้ามองเรื่องระยะเวลา อาจมองว่าช้าครับ แต่ถ้าเรามองในเรื่องผลประกอบการ และ ความยั่งยืนขององค์กรเครือข่ายของเรา ทำโครงการ 5 ปีแล้วองค์กรเครือข่าย ที่เราสร้างมา สามารถทำรายได้ 6 หลักต่อเดือนให้เราได้ ผมไม่ถือว่านานครับ ,,

ในแต่ละสายงาน ต้องทำอะไรบ้าง

เพื่อให้สายงาน เราเติบโตจริงจัง และเป็นองค์กรเครือข่ายที่ยั่งยืน ทีมและสายงานที่เราโฟกัส ต้องมีภาระกิจร่วมกัน และต้องมีพันธสัญญาร่วมกัน อย่างน้อย ต้องทำตาม ข้อตกลง และเงื่อนไขของความสำเร็จ ร่วมกัน และ ที่มากกว่านั้น หน้าที่ ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ การหารายชื่อ หรือคนเข้าร่วมธุรกิจ โดยต่อติดสายงานตัวเอง อย่างน้อย 2 คนต่อเดือน เพื่อแสวงหาคนที่ต้องการทำธุรกิจจริง และ นำมาโฟกัส ในการสร้างสายงานของตัวเอง ต่อไป

หาสายงานมาต่อตัวเอง เดือนละ 2 คนหาได้ไหมครับ หรือ เราอาจจะนำสายงานที่เราหามาได้ บริหารจัดการในทีม ในองค์กรเราก็ได้ เพื่อช่วยเหลือองค์กรเครือข่าย ให้เติบโตไปด้วยกัน

พาราไดซ์ มี 10 สายงานโกลด์สตาร์
เป็นพาราไดซ์ ต้องมีสายงานเป็นโกลด์สตาร์ อย่างน้อย 10 สายงาน ตามรูปภาพด้านบนนี้ และเมื่อเป็นพาราไดซ์ แล้ว โอกาส ที่เราจะมีรายได้หลักแสนบาท ก็มากขึ้น

หมายเหตุ:  ความสำเร็จในธุรกิจกิฟฟารีน เป็นสำเร็จส่วนบุคคล เกิดขึ้นตามผลงานที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น



+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++