วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำอย่างไร ระยะเวลา นานแค่ไหน ?

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

โครงการที่ผมนำเสนอนี้ ไม่มีความลึกลับซับซ้อนแต่อย่างใด แต่เป็นการทำธุรกิจกิฟฟารีน ทั่ว ๆ ไปนั่นเอง แต่เราใช้การบริหารจัดการ การวางผังสายงานองค์กรเครือข่ายให้ถูกวิธี และ ค้นหาเฉพาะคนที่ต้องการรายได้จริง ๆ เท่านั้นมาร่วมโครงการ ตามเงื่อนไข และ ข้อตกลง ของโครงการ เมื่อได้จำนวนคนครบตาม เนื้อหาโครงการที่ผมนำเสนอนี้ เราจะมีรายได้ประมาณ หกแสนบาท ต่อเดือน

หมายเหตุ: (คำโต ๆ) ทั้งนี้รายได้ที่ผมเขียนให้คุณ ๆ อ่านนี้ เป็นรายได้ ที่คำนวณจากสมมุติฐานที่เกิดขึ้น จากการมีองค์กรเครือข่าย ครบสมบูรณ์ ตามแผนงานที่วางไว้ และ คนในเครือข่าย ซื้อสินค้ากิฟฟารีน ใช้อย่างน้อย 1,500 PV ต่อเดือน และ รายได้ที่ได้รับจริง เป็นรายได้เฉพาะบุคคล ตามยอดธุรกิจ ที่เกิดขึ้นจริง ๆ เท่านั้น

,,,,,,,,,,,,,,,,

การที่เราจะมีรายได้ในหลักแสนบาทต่อเดือน เราจะต้อง ขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์ ในกิฟฟารีน ซึ่งเมื่อขึ้น พาราไดซ์ แล้ว เราจะมีสิทธิ์ ในการรับรายได้ อีกข้อหนึ่งเพิ่มเติมขึ้นมาจาก ตำแหน่งอื่น ๆ นั่นคือ การได้รับรายได้แบบ ยูนิเลเวล (Uni Level)

รายได้ ยูนิเลเวล Uni-Level

การรับรายได้แบบยูนิเลเวล ก็คือ รายได้ที่บริษัทกิฟฟารีน จ่ายให้กับนักธุรกิจ กิฟฟารีน ตำแหน่งตั้งแต่ พาราไดซ์ ขึ้นไป โดยในตำแหน่งในระดับ พาราไดซ์ นั้น จะมีสิทธิ์รับรายได้ 1% จากยอดธุรกิจทั้งหมด เราเรียกเงินส่วนนี้ว่า รายได้จากแผนการตลาดแบบ ยูนิเวล (Uni Level)

เราเป็นพาราไดซ์ และ มียอดธุรกิจ ยอดรวมทั้งหมดองคกร 600,000 PV
จะได้รับ ยูนิเลเวล 600,000 x 1% = 6,000 บาท

ถ้ามียอดธุรกิจ 6,000,000 PV ได้รับยูนิเลเวล 60,000 บาท
ถ้ามียอดธุรกิจ 60,000,000 PV จะได้รับยูนิเลเวล 600,000 บาท

นานแค่ไหน จะขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์

ตามข้อความด้านบน การที่เราจะมีรายได้ในหลักแสนบาท เราจะต้องอยู่ใน ตำแหน่งพาราไดซ์ก่อน เช่นนั้น หากคำถาม ถามว่า นานแค่ไหนจึงจะมีรายได้หลักแสนบาท ก็ต้องย้อนกลับไปถามว่า นานแต่ไหนจึงจะขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์

ตามคุณสมบัติของการขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์ เราจะเป็นพาราไดซ์ จะต้องมีสายงานที่เป็นโกลด์สตาร์ แอคทีพ อย่างน้อย 10 สายงาน ถ้าเราทำสายงานโกลด์สตาร์ ปีละ 2 สายงาน นั่นก็หมายความว่า เราจะเป็นพาราไดซ์ ในระยะเวลา ประมาณ 5 ปี

พอไหวไหมครับ ทำโครงการ 5 ปีจบแล้วคุณมีสิทธิ์รับรายได้ในหลักแสนบาท

หมายเหตุ: 

แต่ทั้งนี้ คุณจะขึ้นตำแหน่งพาราไดซ์ หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ และ มุมานะในการสร้างทีมของตัวเองเท่านั้น และรายได้ที่ได้รับจะเป็นรายได้ ที่เกิดจากยอดที่เราทำทีมเท่านั้น และเป็นรายได้เฉพาะบุคคล ตามผลงานส่วนบุคคลเท่านั้นครับ

>>> แนวทางการสร้างสายงาน เพื่อเป็นพาราไดซ์

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++