วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แนวทางวางสายงาน เพื่อเป็นพาราไดซ์

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตาม คุณสมบัติ การขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์ เราต้อง ช่วยสายงานให้เป็นโกลด์สตาร์ อย่างน้อย 10 สายงาน และ ทำยอดกลุ่มทีมกลางโกลด์สตาร์ของตัวเอง ให้ได้ 45,000 PV อีก 10 ครั้งก็จะครบคุณสมบัติ ขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์ ตามที่บริษัทกิฟฟารีนกำหนด

แนวทางการทำสายงาน 

  • โกลด์สตาร์ - GoldStar

ก่อนที่เราจะขึ้นตำแหน่ง พาราไดซ์ เราต้องเป็น โกลด์สตาร์ก่อน คุณสมบัติของคนที่จะขึ้นตำแหน่งโกลด์สตาร์ ง่าย ๆ คือมียอดธุรกิจในทีมทั้งหมดรวมกันแล้วถึง 45,000 PV โดยไม่ได้กำหนดว่า จะต้องมีคนในทีมกี่คน ขอให้มียอดถึง 45,000 PV ก็พอ เช่นนั้น การขึ้นตำแหน่งโกลด์สตาร์จึงเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็ขึ้นได้ ใคร ๆ ก็เป็นได้

ตำแหน่งที่มากกว่าโกลด์สตาร์ เช่น เมอร์คิวรี่ , จูปิเตอร์ , วีนัส , แซทเทิร์น และ พาราไดซ์ ตำแหน่งเหล่านี้ ไม่ดูเฉพาะยอดแล้ว แต่เราต้องช่วยให้ ดาวน์ไลน์ หรือทีมของเรา ประสบความสำเร็จ เป็นโกลด์สตาร์ก่อน เราจึงจะ ขึ้นตำแหน่งเหล่านี้ได้ เช่นนั้น ความสำเร็จที่จะเกิดกับเรา เราต้องช่วยให้คนอื่น ๆ ประสบความสำเร็จก่อนนะครับ

,,,,,,,,,,,

แผนการตลาดของกิฟฟารีน ให้เราต่อสายงานรอบตัวได้ไม่จำกัด และ ลึกได้ไม่จำกัด แต่ถ้าเราจะทำทีม ทำสายงานเพื่อสร้างให้เขาเป็นโกลด์สตาร์ เราจะต้องมีการบริหารจัดการ ต้องโฟกัส สายงานที่มีความต้องการจะขึ้นโกลด์สตาร์นั้น ๆ ไม่เช่นนั้น สายงานเราก็จะ เติบโตแบบไร้ทิศทาง คนละทิศ คนละทาง สะเปะสะปะ เติบโตแบบไม่สวยงาม ประสบความสำเร็จช้า และ เราก็จะเป็นพาราไดซ์ ช้าไปอีกด้วย

เพื่อให้การบริหารทีมงาน บริหารสายงานให้มีประสิทธิภาพ เราต้องโฟกัส และ สร้างสายงานนั้นจริง ๆ จัง ๆ ครับ และ ในโครงการสร้างรายได้แบบ 6 หลักต่อเดือนจากกิฟฟารีน ผมแนะนำให้คุณ ปั้นสายงาน ปีละ 2 สายงาน

แนวทางการสร้างสายงานโกลด์สตาร์
การวางสายงานแบบนี้ มีรายละเอียดปลีกย่อย ที่เราต้องทำความเข้าใจอีกพอสมควร สำหรับท่านที่สนใจ จะทำโครงการ ผมจะชี้แจงรายละเอียด เกี่ยวกับการบริหารจัดการทีมงานให้ทั้งหมด การทำทีม การวางสายงาน และ การจัดการ เพื่อการเติบโตที่ ยั่งยืน และ ให้องค์กรเครือข่ายที่เราสร้าง สามารถสร้างเม็ดเงินให้เราได้อย่างเป็นกอบ เป็นกำจริง ๆ ,,

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++