วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เริ่มต้นสร้างรายได้กันเถอะ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตามที่ผมได้เกริ่นไว้แล้ว ในเรื่อง ตอนที่ 2 ว่าสิ่งที่ผมกำลังนำเสนอ คุณ ๆ อยู่นี้ เป็นการ เพิ่มรายได้ จากการซื้อสินค้าใช้ โดยไม่จำเป็นต้องขายสินค้า แม้แต่บาทเดียว ไม่จำเป็นต้องขายแม้แต่ชิ้นเดียว ,,

บางท่านอาจไม่แน่ใจ 

เฮ้ย !!! เป็นไปได้เหรอ 

ทำธุรกิจเครือข่าย มันต้องมีการชวนคน ต้องมีการขายสินค้าสิ ถึงจะมีรายได้

ไม่ต้องตกใจครับ ,, ผมเขียนไม่ผิด และ คุณก็อ่านไม่ผิด ยืนยันอีกครั้งว่า เราแนะนำและบอกวิธีให้คุณสร้างรายได้ โดยไม่ได้เน้นให้ขายสินค้า และถ้าคุณไม่ต้องการขายสินค้า ก็ไม่ต้องขายแม้แต่ชิ้นเดียวจริง ๆ ครับ

ส่วนการแนะนำผู้คน เข้าร่วมธุรกิจ อันนี้เราต้องทำ เพราะ เราทำธุรกิจเครือข่าย ต้องมีการสร้างเครือข่าย นั่นก็คือการเชิญชวนผู้คน เข้าร่วมธุรกิจด้วย เฉกเช่นที่ผม ทำโฆษณาเพื่อชวนคุณ ๆ ร่วมทำธุรกิจด้วยกันนั่นแหละครับ ถ้าไม่แนะนำผู้คน ไม่ชวนคนเข้าร่วมธุรกิจ ก็ไม่มีการสร้างเครือข่าย แน่นอน รายได้ก็ย่อมไม่มีเช่นกัน ทว่า การเชิญชวน หรือการแนะนำผู้คนเข้าร่วมธุรกิจด้วยนั้น เราทำผ่านออนไลน์ ให้โฆษณา ให้เว็บไซต์ และ ให้บล็อก ทำงานแทนเรา เช่นที่คุณกำลังอ่านบล็อกอยู่นี้ บล็อกก็ทำหน้าที่ นำเสนอธุรกิจแทนผมอยู่นั่นเอง ,, 


อ้าว ถ้าไม่ต้องขาย แต่ให้ซื้อ แล้วจะซื้ออะไรละ 

ซื้ออะไร ,,

สินค้าที่เราจะซื้อใช้ เป็นสินค้าอุปโภค บริโภคที่เราจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันของเรานั่นเอง เช่น ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ครีมนวดผม ผงซักฟอก ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ลูกกลิ้ง แป้งฝุ่น เจลแต่งผม ครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง สำหรับคุณผู้หญิง โฟมล้างหน้า หรือจะเป็นของใช้ในครัวเรือน เช่น ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม เป็นต้น

สรุปว่า รวม ๆ แล้วก็เป็นสินค้าที่เราจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันของเรา เป็นสินค้าที่ ไม่ว่าเราจะทำกิฟฟารีน หรือไม่ทำ ก็ยังต้องซื้อใช้อยู่นั่นเอง

ราคาละเป็นอย่างไร แพงไหม

สินค้าที่เราซื้อใช้นี้ มีราคาเท่า ๆ กับราคาตามท้องตลาด เราไม่ได้จ่ายเงินเพิ่มเลย เพียงแค่เปลี่ยนที่ซื้อสินค้าใช้ จากเดิม เราซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ หรือที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตต่าง ๆ ก็เปลี่ยนเป็นซื้อที่กิฟฟารีนแทน ด้วยราคาสินค้าที่ทุก ๆ คนสามารถซื้อกิน ซื้อใช้ได้อย่างสบายใจ

พูดง่าย ๆ ก่อนทำกิฟฟารีน เราซื้อของเข้าบ้าน เดือนละ 2,000 บาท เมื่อทำกิฟฟารีน ซื้อสินค้ากิฟฟารีน ก็จ่าย 2,000 บ. เท่่าเดิม  ไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายมากกว่าเดิม ทว่า การซื้อสินค้าที่กิฟฟารีนนั้น เมื่อสิ้นเดือน ถ้าเราเป็นสมาชิก หรือเราทำธุรกิจกิฟฟารีน เราจะได้เงินคืน ส่วนหนึ่งตามเปอร์เซ็น หรือตามตำแหน่งของเรา นั่นเท่ากับว่า ถึงแม้นว่าเราไม่ได้ทำเป็นธุรกิจอย่างจริงจัง แต่รายได้ที่เราได้รับ ก็เป็นการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของเราได้เช่นกัน ,,

เห็นไหมครับ แค่เปลี่ยนที่ซื้อสินค้าใช้ ก็สามารถประหยัดรายได้ มากกว่านั้น ถ้าเรามาทำธุรกิจด้วยกัน การซื้อสินค้าใช้ของคุณ สามารถนำมาเข้าโครงการ เปลี่ยนให้เป็นการสร้างรายได้จากการซื้อสินค้าใช้ได้อีกด้วย

,,

ต้องซื้อมากน้อยแค่ไหน

ในแต่ละเดือน เราซื้อใช้เพียงแค่เดือนละ 1-2 พันบาท หรือตามที่ผมได้เขียนไว้ในตอนต้นครับ แค่ซื้อสินค้าใช้เดือนละ 1,500 บ. ก็เพียงพอสำหรับการทำรายได้ หลักหมื่น หรือ หลักแสนบาทให้เราได้แล้วครับ 

ไม่มีใครซื้อสินค้าไม่เป็น ไม่มีใคร ไม่แปรงฟัน ไม่อาบน้ำ ไม่ใช้สินค้า ดังนั้น โอกาสในการสร้างรายได้ จึงมีมากมายมหาศาล และ ในเมื่อ เราทุกคน จำเป็นต้องใช้สินค้าเหล่านี้ แล้วทำไมเราไม่เปลี่ยนให้การซื้อของใช้ มาเป็นการทำรายได้ของเรากันละครับ ,,

 >>>  ซื้อสินค้าใช้ จะมีรายได้ ได้อย่างไร

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++