วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ซื้อของใช้ 1,500 บาทได้ไหม ?

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

จากบทเกริ่นนำ บทนำของการสร้างรายได้  ผมได้เขียนให้คุณ ๆ อ่านบทเริ่มต้นของโครงการ การสร้างรายได้หลักแสนบาทจากกิฟฟารีน ไว้แล้ว ตอนนี้ค่อย ๆ เข้าไปในรายละเอียดของโครงการกันครับ ..

วิธีการหารายได้ออนไลน์นั้นมีมากมายหลายแบบ บางคนเขียนบล็อกเพื่อ สร้างชุมชน ให้คนเข้ามาติดตาม เข้ามาอ่านบล็อกมาก ๆ และ เมื่อมีชุมชนหรือมีคนติดตามมาก ก็สามารถนำโฆษณามาติด สร้างรายได้จากการเขียนบล็อกได้ , บางคนหารายได้ออนไลน์ จากการลงทุน หรือ เชิญชวนคนเข้าไป เรียนคอร์สออนไลน์ต่าง ๆ แล้วก็ขายคอร์สเหล่านั้น นั่นก็เป็นแนวทางหนึ่งของการสร้างรายได้เช่นกัน บ้างก็ทำรายได้ออนไลน์ จากการทำธุรกิจเครือข่าย หรือขายสินค้าออนไลน์ และ อื่น ๆ อีกมากมาย

ที่บล็อกแห่งนี้ ผมเชิญชวนคุณมาหารายได้แบบออนไลน์ เน้นการสร้างทีม ไม่ได้เน้นขายสินค้า และถ้าคุณไม่ชอบขาย ก็ไม่ต้องขายเลย  ไม่ได้เชิญชวนมาเพื่อขายคอร์สออนไลน์ หรือไม่ได้ให้คุณจ่ายเงินใด ๆ ทั้งสิ้น ,,

สิ่งที่ผมเชิญชวนคุณคือ การซื้อสินค้ากิฟฟารีนใช้ ในชีวิตประจำวัน เดือนละ 1,500 บ. และ การสร้างทีมให้เติบโต


,,,,,,,,,,,,,

จากนั้น เราจะนำ การซื้อสินค้าของคุณ มาเริ่มต้น ทำโครงการ การสร้างรายได้หลักแสนบาทด้วยกัน และก่อนที่คุณจะอ่านในบรรทัด หรือ ตอนต่อ ๆ ไป ตอบคำถามก่อนนะครับว่า

ซื้อของใช้เดือนละ 1,500 บ.  ซื้อได้ไหม ?

ถ้าซื้อไม่ได้ ไม่ต้องอ่านต่อแล้วครับ ปิดบล็อกนี้ แล้วไปทำอย่างอื่น ที่มีประโยชน์มากกว่ามานั่งอ่านข้อความ หรือบทความเหล่านี้ แต่ถ้าคุณบอกว่า ได้ฉันซื้อได้ ก็ติดตามตอนต่อไปได้เลยครับ ผมจะค่อย ๆ นำเสนอ เรื่องราว ให้คุณได้เห็นภาพ ให้ชัดเจนที่สุด จนบทสุดท้าย คุณจะได้ตัดสินใจ ได้พินิจพิเคราะห์ ด้วยตัวคุณเองว่า จะทำโครงการนี้ จะหารายได้จากโครงการนี้หรือไม่ ,,


>>> รู้จักบริษัทกิฟฟารีน

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++