วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

หาคนจากไหนมาทำโครงการ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ผมได้นำเสนอ โครงการสร้างรายได้ 6 หลักจากกิฟฟารีน ด้วยแนวคิด แบบสรุปง่าย ๆ

  • ชวนเพื่อน ๆ มาร่วมทำโครงการเดือนละ 2 คน
  • แต่ละคนซื้อสินค้ากิฟฟารีนใช้ เดือนละ 1,500 PV ( PV คืออะไร)
  • จัดสรรงบประมาณเพื่อทำโฆษณา เดือนละประมาณ 3,000 บาท
  • และเรียนรู้ในการบริหารสายงาน ทำทีมทีละ 2 สายงาน
  • ใช้เวลาในการดำเนินโครงการประมาณ 5 ปี

เมื่อสำเร็จผล เราจะสามารถสร้างรายได 6 หลักต่อเดือน จากการทำธุรกิจกิฟฟารีนได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องขายสินค้าเลย แม้นแต่บาทเดียว (โอกาสประสบความสำเร็จเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน)

หาคนจากไหนมาทำโครงการ

คำถามที่หลายคนอาจถามนั่นคือ แล้วจะหาคนที่ไหน มาร่วมทำโครงการ มากมายขนาดนั้นได้ละ คำตอบง่ายที่สุดครับ เราหาคนมาร่วมทำโครงการกับเราจากออนไลน์ครับ เช่นที่ผมทำโฆษณาบล็อกแห่งนี้ เพื่อเชิญชวนให้คุณ ๆ เข้ามาอ่านเนื้อหา อ่านรายละเอียดโครงการ ซึ่งถ้าคุณเห็นด้วยกับแนวทาง การทำโครงการ ก็ลงชื่อมาร่วมทำโครงการด้วยกันได้เลย

คนบนโลกออนไลน์ มีเป็นล้านคน ไม่มีวันหมดคนแน่นอน และเอาเข้าจริง ๆ เราหารายชื่อ หรือหาคนร่วมทำโครงการเพียงเดือนละ 2 คนเท่านั้นเอง เราไม่ได้หาเป็นหมื่น ๆ คนนี่ครับ

วิธีหาคนมาร่วมทำดครงการด้วย

ก็ ทำโฆษณากับกูเกิ้ล หรือที่เราเรียกว่า การทำกูเกิ้ลแอดเวิร์ด (Google Adwords)  เช่นที่คุณ ๆ ได้เข้ามาอ่านบล็อกที่ผมนำเสนออยู่นี้ ก็ล้วนแต่ผ่านมากจากการทำโฆษณากับกูเกิ้ลทั้งสิ้น ในกรณีที่คุณยังทำโฆษณาไม่เป็น ผมมีคอร์สออนไลน์ สอนให้แบบฟรี ๆ ครับ

คิดว่า หาได้ไหมครับ เดือนละ 2 คน

คนที่ต้องการหารายได้ บนโลกออนไลน์ มีอีกมากมาย ที่ยังไม่ได้เห็นเว็บ ไม่ได้เห็นบล็อกของเรา ถ้าเขาเหล่านั้น ได้อ่านข้อมูลและแนวทางการสร้างรายได้แบบนี้ คุณ ๆ คิดว่า เขาจะสนใจไหม หรือ ตัวคุณเอง ที่ได้อ่านแนวทางการสร้างรายได้ สนใจที่จะทำโครงการนี้ ร่วมกันไหมครับ ,,

ถ้าสนใจทำ ที่ด้านข้างซ้ายมือ มีแบนเนอร์ คลิกเพื่อป้อนชื่อเข้าเว็บ เริ่มทำโครงการได้เลย ติดต่อผม ผ่าน line id: jongyoucando แจ้งว่าจะทำโครงการสร้างรายได้ 6 หลักจากกิฟฟารีน ผมยินดีแนะนำแนวทาง ให้คุณ ทั้งหมดเองครับ

>>> อยากทำโครงการด้วย ทำอย่างไร

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++