วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำปีละ สองสายงาน แบบแตก 2 หนึ่งปี มีทีมกี่คน



แผนธุรกิจกิฟฟารีน เป็นแผนการสร้างรายได้แบบ แสตร์เสต็ป และ ยูนิเลเวล ประกอบกัน แต่ในโครงการนี้ ผมแนะนำให้ทำทีละสองสายงาน และแต่ละคน ทำต่อสายงานแตกสอง เหมือนไบนารี่ ซึ่งระยะสั้น รายได้จะน้อย แต่เราจะได้สายงาน ได้ความมั่นคงขององค์กร และในระยะยาว องค์กรนี้ จะทำรายได้ 6 หลักให้เราได้ครับ มาดูกันว่า ถ้าเราทำแบบแตกสอง คล้าย ๆ แผนไบนารี่ ด้วยแนวความคิดที่ว่า แต่ละคน หาทีมมาต่อตัวเองอย่างน้อย 2 คนต่อเดือน และ แต่ละคน ซื้อสินค้ากิฟฟารีนใช้ อย่างน้อย 1,500 PV ต่อเดือน มาดูกันครับว่า สองสายงานนั้น เราจะมีทีมงานกี่คน และ จะมียอดธุรกิจเท่าไหร่

ตัวอย่างจำนวนสายงาน และ ยอดธุรกิจ

ตามรูปภาพ เป็นตัวอย่างแสดงจำนวนคน และ ยอดธุรกิจ ถ้าทุกคนทำตามเงื่อนไขของโครงการ คำนวณจาก การต่อสายงานแบบแตกทีละ 2 ในแต่ละชั้น เราจะมีจำนวนเงิน ทวีคูณขึ้น และ เมื่อครบ 12 ชั้น เราจะมีคนในเครือข่ายเรา ทั้งสิ้น 4,095 คน ซื้อสินค้าใช้คนละ 1,500 PV จะทำให้เรามียอดธุรกิจโดยรวม 6,142,500 PV

และถ้าเราทำสายงาน ให้ครบได้ 10 สายงาน ตามเงื่อนไขของโครงการ เราจะมีคนในองค์กรเครือข่ายเราทั้งสิ้น 40,950 คน ยอดธุรกิจโดยรวม 61,425,000 PV

เมื่อเราทำสายงานได้ครบ 10 สายงานโกลด์สตาร์ เราจะเป็น พาราไดซ์ จะทำให้เรามีสิทธิ์ได้รับ รายได้เพิ่มอีก 1 ข้อคือ รายได้แบบยูนิเลเวล 1% ของยอดธุรกิจใหญ่ทั้งหมด นั่นทำให้เรามีรายได้ ยูนิเลเวล 614,250 บาท

และรายได้โบนัสแบบยูนิเลเวล นี้แหละครับ ที่ผมนำเสนอ เชิญชวนให้คุณ ๆ ร่วมทำโครงการ สร้างรายได้อย่างจริงจัง จากกิฟฟารีนด้วยกัน ในระหว่างที่เรากำลังทำธุรกิจ ยังไม่เป็นพาราไดซ์ เราจะยังไม่มีสิทธิ์รับรายได้แบบยูนิเลเวล แต่จะได้รับรายได้อื่น ๆ จากิฟฟารีน อาจจะมีรายได้หลักพัน หลักหมื่นบาท นั่นก็แล้ว แต่ผลประกอบการ หรือยอดธุรกิจที่เกิดขึ้นจริง ๆ ของเราเอง

แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ที่เรา ขึ้นตำแหน่งพาราไดซ์ เราจะได้รับรายได้แบบยูนิเลเวลเพิ่มเติม ซึ่งเป็นประเด็นหลัก ที่ผมนำเสนอในบล็อกแห่งนี้  ต้องการรายได้อย่างจริงจัง ในกิฟฟารีน ต้องบริหารจัดการองค์กร บริหารจัดการทีม และทำอย่างจริงจังเท่านั้นครับ จึงจะมีสิทธิ์ได้ ถ้าคุณจริงพอ ถ้าคุณต้องการมากพอ กิฟฟารีน อาจเป้นธุรกิจ ที่ทำเงินแสนให้คุณได้ โดยไม่มีความเสี่ยงแม้แต่นิดเดียว 

หมายเหตุ: จำนวนคนในเครือข่าย ยอดธุรกิจ และ รายได้ ที่ได้รับ เป็นรายได้เฉพาะบุคคล เกิดขึ้นตามผลงานที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++