วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เขียนบล็อกทำเงินกับกิฟฟารีน - Giffarine Blog Make Money

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

พอได้อ่านบล็อกที่ผมเขียน บางท่านก็ถามมาว่า ไหนว่ามีเว็บฟรี มอบให้ ไม่ต้องทำเว็บอะไร ใช้ได้ทันที แล้วทำไม ต้องมานั่งเขียนบล็อก เหมือนที่ผมเขียนอยู่นี่อีกละ ,,

ใช่ครับ เมื่อทำกิฟฟารีนกับทีมเรา เรามีเว็บไซต์ให้คุณใช้แบบฟรี ๆ และใช้ได้ทันที โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมอีกด้วย ( หน้าตาเว็บไซต์ที่คุณจะได้รับ ) เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่เราให้กับทุกคนจริง ๆ และ ทำธุรกิจได้จริง แต่ที่ผมมาเขียนบล็อกแห่งนี้เพิ่มเติม ก็เพราะว่า ผมต้องการเขียนบทความอื่น ๆ และ เรื่องอื่น ๆ ในสไตลด์ของตัวเอง อาจจะมีเรื่องราวอื่น ๆ สารพัด จิปาถะ ที่ไม่เกี่ยวกับกิฟฟารีน โดยตรง หรือไม่ได้เพื่อการทำกิฟฟารีนโดยตรง แต่เป็นเรื่องที่ผมอยากจะเขียน คล้าย ๆ เป็นบันทึกประจำวันของตัวเอง หรือเป็นท่วงทำนอง ของการทำธุรกิจ ในสไตลด์ของผมเอง ,,

และเมื่อเขียนบล็อกได้แล้ว นอกจากจะได้เขียนในสไตลด์ของตัวเองแล้ว ยังสามารถนำไปทำ โฆษณา กับกูเกิ้ล เพื่อหาเพื่อนมาร่วมทำธุรกิจ ขยายธุรกิจจากบทความที่เราเขียนได้อีกต่างหากด้วยครับ เช่นนั้น หากจะถามว่า จำเป็นไหมที่จะต้องมานั่งเขียบล็อกเพิ่มเติม คำตอบก็คือ ถ้าเราไม่ได้วางแผนที่จะทำโฆษณากับกูเกิ้ล แบบเป็นจริง เป็นจัง อยากจะใช้เว็บสำเร็จรูปที่เรามีให้ใช้แค่นั้น ก็ไม่จำเป็นต้องเขียนบล็อก แบบที่ผมเขียนอยู่นี้ก็ได้ครับ ,,

แต่ถ้าเราอยากเติบโต ทำกิฟฟารีน เป็นอาชีพ ที่จะทำเงินให้เราได้แบบเป็นกอบ เป็นกำในอนาคต การเขียนบล็อกขึ้นมา เพื่อใช้ทำโฆษณากับกูเกิ้ลในอีกช่องทาง ก็เพิ่มโอกาสความสำเร็จ ให้เราได้มากขึ้น

,,,,

บล็อกเขียนไม่ยาก และ ผมก็สอนออนไลน์ สอนวิธีทำบล็อกให้ด้วยครับ สอนให้ฟรี ๆ ไม่คิดตังค์จ้า ..

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++