วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำโฆาณากับกูเกิ้ล ดีอย่างไร - Adwords ads

 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
ขึ้นชื่อว่าทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ต้องมีการการทำโฆษณาทั้งสิ้น เพราะถ้าเราไม่ทำโฆษณา โอกาสในการเติบโต หรือ โอกาสของการมีลูกค้า โอกาสของผู้ใช้บริการ ในสินค้า และ บริการของเรา ก็แทบจะไม่มีเลย เราจะมีลูกค้ามาก ๆ ขายได้ยอดเยอะ ๆ ก็ต้องทำโฆษณาเว็บไซต์ของเราให้มาก ๆ เราจึงจะมีโอกาสขายได้ และในกระบวนการค้นหา สินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือ ความต้องการต่าง ๆ คนไทยเรา มักจะเปิดกูเกิ้ล แล้วค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการแทบทั้งสิ้นครับ ,,

แม้นกระทั่งตัวผมเอง หรือคุณเอง ผมเชื่อเหลือเกินว่า ถ้าคุณอยู่บนโลกออนไลน์มากพอ และต้องการหาความรู้ หาคำตอบ หรือหาสินค้า และบริการต่าง ๆ แน่นอนที่สุด คุณก็ต้องเปิดกูเกิ้ลเพื่อค้นหา และตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง ,,

ดังนั้น ถ้าเรามีเว็บไซต์ แล้วทำให้เว็บไซต์เรา แสดงในหน้าแรก เวลาคนค้นหาสิ่งต่าง ๆ ถ้าเขาค้นหาสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเว็บเรา เว็บเราจะต้องไปแสดงในหน้าแรก ของการค้นหาให้ได้ นั่นคือ โอกาสของการได้ลูกค้า หรือ โอกาสคนซื้อบริการของเรา

การทำกิฟฟารีน ออนไลน์ ก็เช่นกันครับ เราต้องการมีทีมมาก ต้องการมีดาวน์ไลน์มาร่วมทำธุรกิจ ร่วมทำโครงการ ถ้าเราทำโฆษณาให้เว็บไซต์เรา แสดงในหน้าแรกของการค้นหาจากกูเกิ้ล โอกาสที่คนเขาจะคลิกมาดูเว็บเรา และอ่านสิ่งที่เรานำเสนอก็มีมากขึ้น มากกว่าคนที่ไม่ทำโฆษณา นั่นก็เป็นโอกาส ที่จะทำให้เราเติบโต และสร้างรายได้จากกิฟฟารีนมากขึ้นด้วยเช่นกัน ,,

การทำโฆษณากับกูเกิ้ล เราเรียกว่า การทำแอดเวิร์ด (Adwords) และแน่นอนที่สุดครับ ถ้าคุณทำกิฟฟารีน หรือร่วมทำโครงการ สร้างรายได้อย่างจริงจัง จากกิฟฟารีน กับผม คอร์สหนึ่งที่ผมต้องแนะนำคุณ ก็คือ วิธีทำโฆษณากับกูเกิ้ล เพื่อให้คุณ สร้างองค์กรที่ยิ่งใหญ่ได้ด้วยตัวคุณเอง ..

,,,,,,,,,

ที่การันตีได้ คือที่คุณเข้ามาอ่านบล็อกแห่งนี้ได้ ก็ด้วยกระบวนการทำโฆษณากับกูเกิ้ลครับ มีคนนับล้านคนบนโลกออนไลน์ นี่คือ โอกาสในการสร้างธุรกิจของเรา อย่างแท้จริง กูเกิ้ลแอดเวิร์ดคือเครื่องมือ ที่จะทำให้เรามีรายชื่อ มีทีมจากโลกออนไลน์ได้ครับ
,,,

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++