วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โอกาสประสบความสำเร็จ มากน้อยแค่ไหน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เขียนถึงโอกาส

หากจะเขียนตรง ๆ ตัวเลย เราได้ลงมือทำอะไรสักอย่าง โอกาสประสบความสำเร็จ ย่อมต้องมีมากกว่า ไม่ลงมือทำจริงไหมครับ ?

,,,,

คราวนี้ลองมา ดูองค์ประกอบของโอกาสกันครับ

เราทำธุรกิจออนไลน์ หารายชื่อคนมาร่วมโครงการ ร่วมทำกิฟฟารีนกับเรา ด้วยวิธีการทำโฆษณาผ่านกูเกิ้ล ( ทำโฆษณากับกูเกิ้ลดีอย่างไร ) ซึ่งมีคนบนโลกออนไลน์ ในหลักสิบ ยี่สิบล้านคน ที่อยู่บนโลกออนไลน์ และค้นหา หนทางทำมาหากิน หาวิธีทำเงินผ่านระบบออนไลน์ กันทุก ๆ วัน ในเมื่อเราทำโฆษณา นำเว็บไซต์เรา ให้คนบนโลกออนไลน์ ได้เห็น ได้อ่าน แนวคิด และวิธีการทำงาน จะไม่มีเชียวหรือครับ ที่อยากทำ อยากหาเงินออนไลน์ เหมือนที่เราทำ สัปดาห์ละคน หรือเดือนละคนสองคน ก็เหลือเฟือที่จะประสบความสำเร็จ ทำเงินหมื่น เงินแสนจากกิฟฟารีน ได้แล้ว ( ทำปีละ 2 สายงานแบบแตก 2 หนึ่งปีมีทีมกี่คน )

แต่ก่อนอื่น วันนี้ต้องถามตัวเองก่อนครับ ได้อ่านแนวทางการทำโครงการ สร้างรายได้อย่างจริงจังจากกิฟฟารีน (บทนำการทำรายได้จากกิฟฟารีน) ในบล็อกแห่งนี้แล้ว คุณคิดว่า เป็นเช่นใดบ้าง สนใจไหม หรือไม่สนใจมันเลย ถ้าคุณสนใจอยู่บ้าง แต่ยังมีคำถามที่อยากรู้ อยากได้ความชัดเจนมากขึ้น ติดต่อผมผ่านไลน์ ตามที่อยู่ในบล็อกแห่งนี้ได้เลย แต่ถ้าอ่านแล้ว ไม่สนใจก็แค่ผ่านไปครับ ,,

โอกาสของผมคือ การนำเสนอเว็บไซต์ เพื่อเสนอโครงการให้คนบนโลกออนไลน์ ได้ เห็นแนวคิด และวิธีการทำเงินของผม ถ้าเห็นด้วยมาทำโครงการด้วยกัน ไม่เห็นด้วย ไม่เชื่อว่ามันจะได้จริงแบบนี้ คนเหล่านั้นก็ปิดบล็อกไป โดยที่ผมไม่ได้รู้เรื่องด้วยซ้ำไป เพราะคนเหล่านั้น คลิกมาอ่านบล็อกแห่งนี้ผ่า่นโฆษณา ที่ผมทำไว้ โดยที่ผมอาจกำลังนอนหลับอยู่ก็ได้ครับ ,,

โอกาสและความสำเร็จของเรา จะมากขึ้นถ้าเรา ทำโฆษณาสม่ำเสมอ คนก็จะเห็นเว็บเรามากขึ้น และ มากขึ้น ร้อยคน พันคน หมื่นคน จะไม่มีเชียวหรือ ที่เขาอยากสร้างรายได้แบบเรา และกิฟฟารีน ไม่ได้ต้องการคนมากมายครับ แค่ 10 คนที่ทำงานทำโครงการกับเราจริงจัง ก็สามารถทำเงิน 6 หลักได้แล้ว ( แนวทางการสร้าง 10 สายงานเพื่อเป็นพาราไดซ์) ,,

เช่นนั้น หากจะตอบว่า มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน ที่จะประสบความสำเร็จ ดีที่สดุและตอบง่ายที่สุดคือ คุณเลือกตอบเอง ตามข้อเท็จจริง ที่ผมนำเสนอครับ


หมายเหตุ: รายได้ ที่ได้รับเป็นรายได้เฉพาะบุคคล ตามยอดธุรกิจที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น

+++ ฝากข้อคิดเห็นไว้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งคร้าบบบ+++